HAHAHA, ERTU ALVEG GAGA! Hefuru kannski aldrei heyrt um Return To Castle Wolfenstein í Multiplayer??? Þetta er ekkert ET Kleinuhringur.
P.S. Flest allir kleinuhringir sem eru í bakaríum eru útlenskir, eru gerðir í útlöndum og fluttir inn, Niðurstaða= Donut er ólöglegur innflytjandi sem fékk hugmyndina af kassanum sem hann var í þegar hann kom til landsins.
Mig Langar Í ET, Þegar maður drepur , FLÚJJJJA med kassar um allt :D miklu auðveldara, upp á revive og svo tekur langan tíma að spenda med kits a sig … RTCW server á Ísland ?
laddis segir skilur þetta þegar þú verður pró…eeenn…hvernig í fokkanum skilur hann þá þetta…hefur örugglega fengið eithvern pró til að útskýra þetta fyrir sig..:/
Putte putte putte…svona svona ekki vera öfundsjúkur út í mig þott eg se eitthvað betri en thu….Eg er nuna buinn að spila i 1 ar og 2 mánuði og eg skal segja þer það að eg er eingin uber noob lengur…hef ekki farið a etmain i hálft ar eða meira og bara a etpro…Scrimma nokk mikið og gengur príðilega…hvernig væri að hætta þessum stælum við mig og þroskast? Eg hef ekki gert þer eða öðrum neitt bara spila ET…Farðu nu að hætta þessu rugli og spilaðu eins og maður…Takk fyrir mig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..