Ég var á ETpro og lenti í þröngum stað með miklum fight og eftirá þegar ég lifði af er votekickað mer og gaurinn er brjálaður og sagði að ég væri fyrir. Hvað er málið með pirraða spilara. Honum að kenna að kicka mer útí horn þarna. Ég tók ekki einusinni eftir honum þarna inni.
Ef einhver er fyrir mér þannig að það verður til þess að ég dey verð ég alveg brjálaður, en ég kicka gæjanum ekki, sendi honum bara nokkur vel valin orð í þakkar skyni…
Never take life seriously. Nobody gets out alive anyway….
ég segji alltaf bara move mundi allrey kicka gaurnum.. svo hrindi ég þeim bara frá ef þeir eru að blocka eitthvað.. því það getur enginn drepið mig því eg er lang bestur i et hahahha face
Að hrinda frá sér eða ýta á undan sér er allt í lagi, en það er óþolandi þegar maður mæti þrem til fjórum, fer í var, en þá kemur einhver snillingur og ýtir manni beint inn í miðjuna á kúlnaregni og dauður, ekkert hægt að gera. Ég spyr, er ekki allt í lagi að vara hugsunar lausa spilara við sem að gera þetta aftur og aftur, og síðan kicka þeim ef þeir taka sig ekki saman í andlitinu. Leikurinn er til skemtunar fyrir alla, ekki ætlaður útvöldum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..