Maður er nýbyrjaður að spila og gerir fáein mistök, panzaði þrjá vini þegar þeir hoppuðu f. skotið. Skaut svo vin í óvinafötum.
Eitt er víst að ekki mun ég halda áfam að spila þennann leik ef ET samfélagið er svona skemmtilegt, að það gera 2 menn tilraun til að kicka manni ÞEGAR MAÐUR ER AÐ SPILA ÞETTA Í ÞRIÐJA SKIPTI!!
Farðu frekar á etmain meðan þú ert noob mun betri mórall við nooba þar, svo þegar þú ert orðinn svosem ágætur þá kikja aftur á etpro og þá tekur fólk betur við þér þegar þú kannt betur á leikinn.
and we don't care…. svona væl marr… Eg byrjaði að spila þennan leik utaf þessu… og ja, why post this shit ? eg meina þú yrðir fúll ef þú yrðir tk svona.. hvað þá að 3 yrðu tk svona,en well, Allavega er þessi leikur skárri en CS
njah…ETmain er víst fyrir noobanaog ETpro ekki, En oftast eruu bara 4-5 sem eru á ETpro sem geta eitthvað með viti..restin eru nabs. Það er lika miklu betra að spila ETpro.a main ertu að fps droppa like motherfucker og faranleg hitbox ;P main ertu með hitsound og miklu þæginlegra að spila. spilaðu baraleikinn nógu mikið og þú kemst að þessu.
Gefið essum gæja smá sjens… hann var að byrja að spila.. en ég ráðlegg þér eitt ekki spila með panser ef þú ert að byrja því ef þú gerir smá mistök þá geturu tekið nokkra teamates í leiðinni.. vertu bara field op á spawni og gefðu mér ammo og sollz..
Fyrst þegar ég byrjarði, þá var ég field ops og var að gefa ammo a spawni, en þá skaut e-r gaur mig alltaf af því að ég var fyrir, en ég var samt ekkert mikið fyrir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..