Eftir mikið puð og mikið vesen þá er -SS/Cube svotil búinn að gera nýja vefsíðu fyrir clanið allt lofar góðu en alltaf má bæta þetta væri flott að fá ykkar álit um hvað mætti betur fara á síðunni :D
Jú, gaman að þú tókst eftir því, þetta er Delta Force merkið. Þetta er bara vinnu síðan þar sem að við erum enn þá að með hamar og nagla við smíðar á síðunni.
Jú, ljót af þér að koma upp um mig. Ég er hin alkunni ET hrellir sem allir óttast -=ICE=- Cube. Ég er sá sem mæður óvinarins óttast mest og sá sem mæður bandamanna vilja helst kommast í kynni við he he he.
ég er byrjaður að róast, ætla t.d. að segja mig úr [HVgroup] veit ekki allveg afhverju ég bað um join, en svo er ég ekkert í svo mörgun clönum, fyrir utan ofc dev og -SS/ þá er það eiginlega bara eitt, fyrir fíflagang í mér og puma á puplic :þ
Hahahaha! Ég ætlaði einmitt að fara að commenta á þetta ;) Hætti við, vildi ekki vera leiðinleg við kallinn minn og hina í claninu :) Hehe, Svaka spúkí síða þegar maður fer inná hana, tónlist og alles og svo blasir við manni þessi líka mikla stafsetningarvilla… Ok, ok, ég er ótrúlega vond! :/ Fyrirgefið Siggi og Sindri, ég bara varð…. :þ
Hahahaha! Ég ætlaði einmitt að fara að commenta á þetta ;) Hætti við, vildi ekki vera leiðinleg við kallinn minn og hina í claninu :) Hehe, Svaka spúkí síða þegar maður fer inná hana, tónlist og alles og svo blasir við manni þessi líka mikla stafsetningarvilla… Ok, ok, ég er ótrúlega vond! :/ Fyrirgefið Siggi og Sindri, ég bara varð…. :þ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..