Ég gæti s.s. alveg eins sinnt því starfi að fylgjast með spilurum.. og ná svindlurum.. yrði bara að fá smá info hvernig ætti að gera það og þannig stuff.
Mér er allveg treystandi…allavegna haxa eg alldrei og eg er alltaf a pro og spila a hverjum degi…og eg myndi ALLDREI kicka gaur sem væri bara að pirra mig eða annan or sum:S Im not a baby:Þ
getur engin treyst þér fyrir ref pass. þú ert o þekktur. og allavega ekki nógu gamall… Ef eg mætti ráða þá væru það venge eða holyman. einu gaurarnir sem hægt er ad treysta fyrir ref pass.
það vita það allir..bara eg veit eg mun alldrei fa hann afþvi að allir hata mig (dno why:'() Skil ykkur ekki…haldið að eg se main noob(hef ekki farið a main i endalaust langan tima)alltaf bara a pro og leita mer að Clani sem scrimmar einhverntiman…en eg fæ alldrei þau tæki færi þvi það halda allir að eg se main noob…Hef reynt að na þeim stimpli af mer…en eingin hlustar a mig:'(
Ég gæti tildæmis komist í gott clan, búinn að spila næstum 3 ár…en málið er að Public spilun hentar mér betur, fynnst það mun skemmtilegra en þetta scim crap ;}
eg er ekki að þvi…eg er goður player…eða mer finnst það og get lettilega drepið marga af þessum “pro” gaurum a pub..langar að profa að scrimma a moti þeim:D
og eg er ekki vangefin…eg tel mig vera nógu þroskaðan til að nota Ref pass:S Þetta er draumur allra ET spilara..afhverju ekki að leifa fleirum að fa hann? og ef eg myndi “misnota” ref passin..þa myndi eg bara fá bann og allt i lagi með það:)
Það er alltaf jafn gaman þegar fólk heldur að þú sért að haxa, veist þú 100% hvenær einhver er að haxa? Veistu líka að ég var sakaður um að vera haxa í hver einasta skipti sem ég var að altnick. Vertu viss um að gaurin sé að haxa, taktu demo talaðu við ref á irc og sendu honum það
Ég styð fyrri ræðumann, KronoZ er rétti maðurinn í þetta, hann yrði strangur en sangjarn, hef þekkt þennan mann í 16 ár. KronoZ er búinn að vera að stúdera hacks og er orðinn mjög fær í þessu öllu saman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..