greinilegt að þú hefur aldrei skrimmað í bf42
*hitbox á venjulegum hermönnum suckuð feitann og voru hrikalega fyrir one vs one firefight meira segja miða við draslið ET.
það er enginn leikur fullkominn að þessu leyti
*maps leiðinlega stór og neiðist þvi að scrimma með fáranlega marga menn sem er einfaldlega leiðinlegt, gefur manni bara tilfinningu að maður sé á public.
það eru ekki öll kort stór og þetta er frekar kjánaleg alhæfing
*ticket systemið eitt það asnalegasta stigasystem sem ég hef nokkurn tíman sé á eftir xp í ET sem betur fyrir var afnumið
ticket systemið byggist upp í kring um það að leikurinn(conquest mode) gengur útá það að halda fánum
*Recoilið á vopnunum var algjört bull þá mest á landgönguliðum
bf2 er einfaldlega gefinn út undir ea og hvenær hefur ea skilað fullkláraðri vöru hvað þá fullkláraðri ?
*Það að ský voru föst á sama stað og skapaði pure leiðindar tactic í spilun
pixl or pixled simple as that :)
*Svo á þetta að hafa singleplayer hluta sem er einfaldlega mesta tímaeyðsla sem ég hef nokkurn timan eytt downloadi í
bf leikirnir hafa verið gerðir fyrir online spilun
*Þarft að eyða alveg helling í að uppfæra skjákort, innraminni og svo framvegis til að hann sé spilunarhæfur miða við t.d. cod 2 sem þarf 256 mb innraminni, geforce3 eða nyrra og svo framvegis.
bf er líka að birta allt annað umhverfi enn cod og t.d. er bf vélin mun vinsælli uppá mod frekar enn cod
*FULLT af bugs
cod2 er líka gallaður þannig að :(
*Fáranlegt ranking system eins og í fyrri leik og það með stigakerfi sem hækkar folk eftir þvi hvað það pubbar marga tima a dag ekki skills gg það.
það tekur enginn mark á þessu ranking kerfi þar sem það er búið að misnota það svo rosalega
*annað: commander, support fire, xp t.d. allt rænt úr öðrum leikjum og pakkað saman í einn wp
ef hugmyndin er góð afhverju ekki að nota hana ef það gerir leikinn skemmtilegri ?
t.d. er ég ekki mikið að tjá mig um et á einhverju spjallborði þótt ég hafi spilað hann í nokkra tíma og það er frekar sorglegt að sjá þig koma með einhverjar alhæfingar um tækin í leiknum því það er sennilega erfiðast að ná stjórn á þeim af öllum þáttum leiksins(leyfi mér að taka þá ályktun að þú hafir t.d. aldrei dogfightað við einhvern sem virkilega getur eitthvað eða mætt almennilegum tanker sem hefur ekki tekið þig í fyrsta skoti) sem þau bjóða uppá því skriðdrekar og flugvélar eru oft á tíðum það stærsta á kortinu og eru auðveldustu skotmörkin þarsem þau eru oft blindari á allar aðstæður og eiga erfiðara með að t.d. ná fánum sem er raunverulega takmark conquest