thetta yrði ekkert skemtilegt thvi að eg er svo mjog mikið viss um að oldies myndu vinna,their hafa meiri reynslu,en eru natturulega riðgaðir,tjjaa ju kanski gætu newbies att moguleika:D
setja upp leikinn (easy..) setja upp patch og etpro (easy..) gera config (margir örugglega bunir að eyða honum) finna tima fyrir Et scrim (misjafnt..)
ég veit nu ekki hvort þu eigir við mig i noobies eða oldies liðin en allavega ég stenst ekki þetta siðasta. Þar sem margt lendir a undan i forgangsröðinni.
eg færi væntanlega i newbies…eins og þú segir þá höfum við t.d eg jaki og holyman enga reynslu af scrimmum t.d með landsliðinu og fleiri góðu clönum sem þessir oldies hafa verið í. En hver er þessi tanga? hef aldrei seð þig og veit ekki hvort þú ættir að vera i newbies?
maður byrjar ekkert aftur að spila et i einu scrimmi!!! maður bara spilar tharna 1-3 mop og svo ekkert meira!!! their thurfa ekkert að æfa sig i viku eða svo!!! tha yrði þetta mun osanngjarnara
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..