myndir sem eru góðar.. ætla bara að nefna myndirnar nenni 0 að gefa link
Dsky - True Destination / frekar illa gerð mynd en flott frög.
kih - knö or die / Snilldar mynd hér á ferð
Pushing the limits / Ein flottasta trickjump movie sem gerð hefur verið.. nokkur alvarlerga flott jump í henni
Wellcome to the Chilloutclub / Skemmtileg RTCW fragmovie.. frekar vel gerð með flottum fröggum
A Casual Movie / Skítsæmileg mynd.. ég er reyndar bara kominn með leið á henni en mjög góð engu að síður, mæli með henni
Infensus teh movie / Ótrúlega góð mynd með einu af betri clönum sem hafa verið í RTCW
MamaRosa / Mynd sem hittir.. einn af betri fröggurum í heiminum, RaZiel, er aðalhlutverk í þessari og ætti það að vera nóg sagt.
Quipler - Proning Technology / Flott mynd með mörgum flottum fröggum.. mjög góð tónlist líka
The Second Level - By Shewie / Ein af betri ET myndum sem hafa verið gerðar.. ekkert nema flott frög í þessari og mjög góð gæði líka.
ABA Unloaded / SNILLD SNILLD SNILLD SNILLD SNILLD.. alvöru sænsk fragmovie í monkey stile.
Born to be lame / fancy a panzer shot ?
Dignitas.ET eXposed / Mynd frá einu af betri et clönum fyrr og síðar.. snilld, flott frög, góð tónlist og góð gæði
Iratus by RaZiel / Myndin sem sýnir í alvöru hvað þessi player getur! RTCW mynd í toppklassa
mAx Chapter 2 / Einhverjir hér að ofan búnir að minnast á hana en þetta er bara skildueign ef þú ætlar að eiga ET movie.. ásamt ABA Unloaded.
R3 Trailer / Flottasti ET trailer sem hefur verið gerður fyrir ET mynd. Í henni er sýnd nýtt forrit sem á væntanlega eftir að nauðga smá þegar það kemst í almenna útbreiðslu.
Jamm.. þetta er svona það helsta sem ég á og mæli persónulega með. Þó það sé eitthvað fleira gott til þá er þetta svona toppurinn hjá mér. Og já, þetta er allt á sweRTCW.com