er laddis i crew eða god eða sa? hann er alltaf þegar eg se hann a server með taggið af þessum clonum. hvað um að banna hann.(ef hann er ekki i essum clonum)
Helduru virkilega að spilari eins og laddis myndi vera í SA ?
Meina.. þegar clanið var í gangi þá var ekkert voðalega mikið af heilbrigðu fólki *hóst GIBRI hóst* en samt nóg vit í því að hafa ekki spilara eins og laddis í því, en þá myndast pínu þversögn úr því að ég var í þessu clani.. well who give a shæt ?
lawl God = Hætt <inactive> sa <inactive> hann er í hvorugum af þessum clönum en jább who gives a shæt sama er mér þótt hann sé eikkað að Nicksteala God haha
náungar…eg er ekkert ad nicksteala, thad er eikker ad nick steala mig með þessum nickum sem finst eg svo godur ad hann heldur að eg se i þessum clonum:D hvað er málið með þig sem gerði þennan kork??
ef thu truir mer ekki tha ertu noob!!! eg er ekki oheiðarlegur að nicksteala onnur clon með minu nicki eða annara nicka það er eikker að nicksteala mig sem vill greinlega lata banna mig og eg gruna spiterfire eða kornastrakin sem bjo til þennan rugl kork!!!
EF einhver herna hefur seð gaur sem heitir freak tha er hann sam sem er að nick steal mig með þessum clonum,eg var a server þegar hann var að gera þetta og eg var með annað nick,hann var eikkað að segja “eg heiti laddis og eg er i crew” og setti svo upp god|ladd!s nick,lata banna þennan gaur:@
lawl 1sta lagi þá er ekki bannað menn fyrir nick steal :S 2 lagi þá er öllum ansk.. sama ef hann hefur nick stealað þessi clön 3 lagi farið að sofa dömur ;< –> #JesteR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..