Ehehemmmm….. Ég var að downloada frá www.swertcw.com trickjump movie.. Called Walkin in the air.. Ég get ekki horft á hana í media player og ekki heldur i video lan player
jaki þó þú getir ekki framkvæmt jumpinn eru þau ekki low grav…
Þú héllst að Pushing the limits væri lika low grav en það er eitt það noobalegasta sem ég hef heyrt frá þér nýlega.
Ég get auðvitað ekkert sagt um þessa mynd sem hann er að tala um en miða við að þú telur pushing the limits low grav er þessi varla low grav, einfaldlega ertu ekki nógu góður að trickjumpa
ég auðvitað vil vera viss hvað ég er að segja og leitaði því að þessari mynd og fann ut ju það er gravity í þessari mynd og það hefur lika komið í ljós ef þú lest t.d. comments @ sweRTCW ekkert serstaklega sniðugt að downloada myndum an þess að lesa comments :p
Amm nokkur sick í phusing the limids en satt að segja hafði ég ekki prófað flest jumpin þarna. Ég spurði bara hvort þetta væri eitthvað low grav :\ Ég get öll jumpin í þessari mynd nema þegar þeir hoppa á hvorn annan og gera eitthvað flott. Það er einfaldlega eitthvað sem ég er ekki góður í :| Annars þá í þessari mynd (walking in the air) eru nokkur jump þar sem hann hoppar lengst áfram og upp í loftið án tilhlaups. T.d. þegar hann hoppar uppímóti á eitthvað tré sem er frekar langt í burtu :@ það getur varla verið annað en low grav.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..