Þetta nýjasta etpro styður aðeins patchin 2.60 þannig ég mæli ekki með update-i fyrr en símnet klára að update-a og þar sem cb
er ekki enn búnir að senda frá sér config þá er lítil tilgangur að update-a leikin þar sem engin ladders eða cups fara að nota hann
Mac OSX support\o/
hitsounds are now generated for hitscan weapons only
/exec_at_time (demo playback only)Þetta munn auðvelda alla myndagerð eða spóla í gegnum hálft demo til að sjá eitt flott frag
Allows scripts to be executed exactly at a specified frame number.
builtin spawntimer:Þetta virkar vel í matchi en ég held að þetta munn vera vel misnotað á public
/timerSet to set it (eg from a script)
/openTimerInput for a ui popup
/resetTimer to reset the timer
New headbox codeÞetta á að þýða að hitboxin eru rétt, oft verið kallað rtcw hitboxin
new headbox code, enabled through b_realhead 1 (+256,+512,+1024,+2048 enables various hitbox debugging modes)
note: debugging body box for prone may “appear” wrong because its the box used for player collisions, not shots.
note2: if you use one of the debugging modes, use g_smoothclients 0 as well, or the debugging boxes will “appear” wrong.
Location namesSér staðsetningu á liðinu þínu í fireteam
Added full location name support - client will attempt to load from <mapname>_loc_override.dat (for user's own location names) followed by <mapname>_loc.dat (for server-supplied location names in e.g. a pk3), and failing both, client will build locations from target_location entities in the map.
Included rough draft versions of locations for all 6 stock maps.
Quick summary of location code:
Commands:
loc_add , loc_del (operates on closest), loc_rename (closest), loc_save [full], loc_load, loc_show (closest).
b_simpleitems (default 0, disabled)Í staðin að sjá byssu liggja á jörðinni þá sérðu mynd af mp40 eða hvaða vopn sem um er að ræða
draw dropped items (weapons,ammo,packs) as simple 2d icons
Engin tilgangur var fyrir að senda þetta inn sem grein þar sem smegma er ekki búin að uppfæra serverana