Hvurn andskotann ertu að tala um!? ég með væl? ert það ekki þú sem ert að væla um að fá þennan fucking 3vs3 config á match!? Ég er bara að reyna að útskýra fyrir þér að þetta er ekki jafn einfalt ferli og þú heldur.. so stfu n00b & rtfm
ef þú heldur að þetta sé svona simple ertu algjörlega heiladauður.. það sem þú ert að tala um “DL'ar og setur í eina möppu….sounds pretty easy to me :S” er easy fyrir clients, allt annað mál með servers.. ættir að pæla í þessu meira áður en að svara :I
nauhh, bara sumarfrí hjá smegma soon? ;p ..we better make him do something just before he takes his leave then ;)
þótt að sumum finnist það vera leiðinlegt að vera í 3on3 að þá finnst mér nú samt nauðsynlegt að það sé config fyrir það inn á match server fyrir þá sem finnst gaman í 3on3.
þannig að ég styð þá tillögu að setja þetta inn, enn mig grunar að smegma (eini gaurinn sem getur það) lesi aldrei þennan kork :)
lol er ekkert inní hausnum á ykkur ef 3on3 cfg er settur á match serverinn þá verður hann alltaf troðfullur af eikkerjum núbbum spilandi 3on3 or 2on2 or sum and that's BORING… fínnt að hafa serverinn einsog hann er þá er hann alltaf laus þegar maður þarf að nota hann í 6on6 scrimm og ef ykkur langar svona í 3on3 farið þá bara á erlendan server með 3on3 cfg..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..