hvernig lagar maður þetta etkey?? hvernig reddar maður því að hann komi ekki aftur?? og svo þegar maður er að fara á suma servera þá heimta þeir að maður sé með cd key. er orðinn þreittur á þessu drasli
þetta er bara einhver böggur í leiknum og ekki hægt að ég held að losna við það nema “kannski” með nýja patchinum.
stundum er nú bara hægt að gera reconnect enn það er líka hægt að eyða skrá sem heitir etkey í etmain möppunni og þá hverfur þetta nú oftast í smá tíma.
hann var að reyna segja þér eitthvað! en þetta er svona hjá flestum..etkey kemur alltaf aftur inn..verður bara að vera þolinmóður og bíða eftir nýja patch
dui þú klikkar með mouse 1 takkanum á c drif möppuna þaðan ferðu í Wolfenstein möppuna og þaðan í et main svo ýtiru á e takkan þá sérðu alla hluti sem heita e eikkað leitar af etkey sem er fæll þar inni klikkar á hann einu sinni og svo deelete og þá er það komið :D omg ég er so góður Leiðbeinandi ^^
var að vona að það væri hægt að fikta eitthvað í lykklinum. ég lendi stundum í að PB kick mér út fyrir að vera ekki með cd key. þá á erlendum serverum :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..