et_assault er gott map er þetta ekki annars mapið með Flugvélum og Mjög opið map og gott fyrir Sniper og er spilað enþá dagin í dag mikið í wolf?
ég fíla það map það er einmitt svo gaman að fá inn svoleiðis map það er svo gaman að snipa og er einmitt svo opið að það verður ábyggilega gaman í Public spilun annars rámar mig að það hafi verið í Et fyrir löngu síðan og suckað en kannski er það bara þvi maður suckaði í et svo á þeim tíma =P
Mér finnst eins og það ætti að taka Radar útaf og láta et_assault eða airassault inná public það er skemmtilegt borð en öllum noobunum finnst það leiðinlegt því það er svo opið og eru alltaf drepnir.
Nei, það eru einmitt þeir óreyndari sem fannst það map skemmtilegt. Ég veit ekki um neinn spilara sem fannst það map gott í spilun sem getur eitthvað í ET.
Ég hef verið að spila þetta map mikið núna þar sem ég er svona að testa Return 2 Wolf og já Mér finnst þetta fínnt map en það er mín skoðun á málinu annars man ég eftir þessu mapi fyrir eikkerjum tíma síðan og minnir mig að það hafi Suxað en það er bara afþví að ég hef verið það mikil Newbie þá ;
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..