eftir að pb var setur up hef ég ekki séð tilvik um hax. annars fynnst mér lítið um hax alment. meira af glópa-lána head-shots sem geri þetta svo gaman. nema þegar maður lendir fyrir því :) og ég hef ekki vitað til að það sé til eitthvað sjá í “gegnum vegi hax” en það er algeing conplain (væntalega hjá cs-spilurum). en tilgangur með haxi er eflaust fyrir þá sem eru ekki með mús. svona til að jafna leikinn :) eða hálfan skjá og of fáa takka á lykklaborðinu.
Hvað með snerti mús á fartölvu og auk þess er ekki punkbuster á ETmain þannig ég er ekki mikið á þeim server lengur(var það þangað til að punkbuster kom).
tilgangslaus korkur…..veist allveg afhvjeru menn gera þetta (til að virðast góðir)..svo hef eg seð nokkra haxera vera kickað af simnet #2..þar á meðal dudzi okkar :) (eg nefni nöfn).. ánægður með þennan Pb sem settur var a´simnet #2 svo hef eg seð nokkra kickað' af match sem eg er með a vent og spurja “omg fyrir hvað var með kickað” virðast voða saklausir…þa´er þeta cheater program eða multihack sem þeir eru að nota :)…. Til að virðast góði
Hax er eins og hack nema hack lætur fólk verða þunglynnt, Það er öömurlegt að haxa, ég prufaði einu sinni að wallhacka og Það ER FKN LEIÐINLEGT að vita um alla! svo er Aimbot svo lame því að maður er nær ósigrandi:-(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..