billi er bysex, holy er dah family guy, ég kvennabósinn ;), smooth well dno:: :/ krypplingur, það segir sig eiginlega sjálft, demin: stærðfræði nörd frá helvíti í FB, svo veit ég ekki meir, ertu ánægður ;)
Dev Hmmm Elvis spilar á gítar Smooth 13 ára gaur i arbæjarskola sem lemur mig á næsta skola ári;) Skree sama. Pearl gaur frá norðurlandi spilar á trommur og spilar golf:/ Dúi 22 ára gaur:) Holyman er að fara flytja :( svona eina sem ég veit:P
3 litlir 17 ára piltar stofna clanið error í því skyni að gefa út movie en svo endist clanið =P
Priest Kjaftfor 17 ára piltur Lítill en Sterkur ;) (Kópavogur) Ruf4Lo 18 ára Medda Gaur Kjaftfor á Pretty Flotta 23 ára systör En því miður stór kjaftur :x ekkert of mikið inní hausnum á þessum kópavogsbúum (Kópavogur) JesteR a.k.a. Me<— 17 ekkert nema kjafturinn og SkilLz ;) uhhh Hip Hopzari (hafnafjörður) Blunt 18 ára Think he's a Nerd h2o Family Guy elNabo Steyktasta kvikindi á Jörðinni fyrir utan Gibra V0id 17 ára Kjaftfor einsog restin uhh Portugal Pain Lítil drengur í Kópavogi Ekki kjaftfor en Smágerður kjell á svona 5 tölvur = Telvunerd ;)
Dev: Me a.k.a Smooth: einsog binni sagði 13 ára gaur í árbæjarskóla sem að lemur hann á næsta ári :) Skree: sama Dúi: dn0 Krypplingur: 14 ára dúd frá kópavogi Holyman: the dude that has his kid sick home and play et instead of playing with it :/ Sindri: á volvo sem að hann vill fá 60 þús fyrir. Bango: 12 ára gaur í ártúnsskóla sem ég lem á næsta ári
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..