1. Það voru 2 þar sem hægt er að byggja turnin, 3 voru að fara upp stigan, 1 var ofan á þakinu sem maður hopar á ef maður hoppar niður hjá docks.
Við hefðum drepið cosplay gaurinn sem var ofan á þakinu og hlupið niður stigan hjá commandpost, cosplay gaurarnir mundu væntanlega fara á eftir okkur, en þegar við værum komnir kanski eitthverstaðar hjá comandpost mundu SA gaurar gefa okkur backup, síðan þegar við mætum cosplay gaurunum eitthverstaðar á leiðinni (kanski hjá comandpost, flagi r sum)förum við allir saman og reynum að drepa cosplay liðið.
Ég sá mun meiri von í því en að reyna að drepa allt spawnið 2.
2. Well ég var að vonast til að þú myndir gefa mér backup..
3. Heh ég stóð mig betur en þú alla leikina nema 1, þegar við vorum báðir medic, síðan í 4 leiknum varst þú panz því þú suckaðir svo.
Annars er mér alveg sama um xp og það dæmi, það eina sem ég hugsa um er að vinna og hjálpa liðinu.
T.d. í síðasta roundinu var ég eiginlega bara uppi að vernda skjölin, minnir að moo hafi varið þarna líka, það var nú ekkert mikið að gerast í langan tíma og þá fékk ég ekkert það mörg kills osfrv..
Það eina sem ég var að hugsa um þá var að vernda docks svo þeir gætu ekki unnið en mér var skítsama um stats.
Ég drap mig líka dáldið oft til að fá ammo, fullt líf og svona, þá hef ég kanski fengið fleirri deaths sem hefur gert statsið mitt lélegra
ennda var ég að spila eins og gírafi á skautum
Já semsagt ekkert nýtt..? :/