Mér til gamans ætla ég að skrifa smá hall of fame lista hérna en ég stend enn við það að Cosplay sé besta liðið á klakanum í dag á eftir Luz (ef um gott lineup er að ræða) Severe er nu einu sinni nær dauða en lífi þó nokkrir members haldist enn við
Cosplay: (alltaf sterkastir frá upphafi. Spurning nuna en þeir hafa samt nælt sér í sterka leikmenn eins og Yuka frá SA og Venge frá Severe)
Severe: (ágætis árangur sem þetta lið hefur náð var lengi vel sterkasta liðið þangað til inactive kom og svo kláruðu luz málið og sigrðu Severe loksins,en komu svo sterkir á skjalfta með K-T og Drown og ég leyfi mér að nota “rústuðu” skjalfta “eini leikurinn sem var eitthvað erfiður var þegar luz tok æfingu vs Severe á undan Finals, en þá vantaði drown”)
Luz eða SA er vissulega spurning. Luz unnu sér til frægðar með því að sigra netdeildina (unnu Murk í úrslitum) en hafa nu ekki sest mikið vegna inactive í lineup. SA eru ekki þeir sterkustu í dag en þetta fornfræga lið var nú næst besta liðið frá Upphafi og vissulega á að vera á hall of fame lista)
Mörg fleiri lið hafa sést hér á klakanum en ég get ekki beint sagt að þau eitthvað erindi inn á þennan lista nema þá helst Murk með sitt annað sæti á skjalfta í 2x skipti
Dæmi um clans í ET: 89th, 99$, Murk, Severe, SA, SAS, SS, AXIS, Dev, hux, TG, .BB, Luz, Cosplay/Manhole, ATH, ATF, Angels, DA (dark angels), E.S, Sierra, Myth, ADIDAS, TnT, U$W, GG, God, HFR, i4i, Error, Moon, raiders, ov, Gun, KOM, Demise, I´m, Flip, Sony, Kill, MH, Cbs, Satans Angels, Blitz, storm, Fuck, H.V, M16, Motu, ETNA, B.D, zE, HS, REZ, TH, KIND, CTX, SA-J, LTK, EF, Leaf,