Já eftir að ég kláraði Mephz the movie hef ég snúið mér að því að dunda mér við að smella saman movie ur bestu pörtum stjörnuleiksins. Það er svo sem ekki mikið út á það að segja nema mig vantar hugmyndir að lögum í myndbandið (helst vel fjörugum og með skemmtilegan takt sem hægt er að gera effects við)
Hmm já það er eitt á barnaplötunni “perlur” og heitir “snjór og börn”, mjög flottur taktur. ;] Hmm welcome to the jungle? paradise chity? Nokkuð svalur taktur í Just loose it.
what is love ur myndinni a night at the roxbury…það er snilldar lag og eg mæli með þí að þú setir það i videoið…lika danafregnir og jarðafarir, Velvet Revolver - Fall to Pieces, eikka með led zeppelin eða red hot chili peppers, væri samt best að setja what is love:D
Hmm Quarashi eru með nokkur góð lög, Stick em up, stun gun, baseline Linking park: faint Metallica: Enter sandman Deep purple: smoke on the water(kanski of chillað)
Mínus : who's hobo aqua : barbie girl Cypress hill : rock/rap superstar Linkinpark : in the end M.O.P : cold as ice Metallica : blackened prodigy : breathe Rage Against The Machine - Killing in the Name Of
En þessi lög með Quarashi eru samt ekkert rosalega róleg og mér finnst þau persónulega með þeim bestu til að nota í vidio gerð. Kanski með linkin park, brake? :/ Eða scooter? :) Well er ekki með mikið fleirra..
ok skoðaðu lög með metallica, það leynast góðir taktar við myndbönd í lögum frá þeim, tjekkaðu líka á hljómsveitum eins og HammerFall, Falconer, Rhapsody, sonata artice, ozzy, og svona, marr finnur bestu taktana í bestu rokklögunum :D
Ég ætlaði ða testa að dl þessu myndaklippuforriti meðhz, ég fór á síðuna þar sem þú fékst þetta en ég fann þetta ekki þar :/. Manstu hvar þú fékst þetta forrit? semsagt hvar á síðunni?
In Flames - Free Fall Slayer - The Antichrist Smashing Pumpkins - heavy metal machine ego Skunk and anansie - Charlie Big Potato Rammstein - Morgenstern In Flames - Dark Signs.mp3
Mephz þú ert hérna búinn að fá 100 lög og ert ekki enþá búinn að ákveða þig :|. Ég meina hvaða máli skiptir þó það sé búið að nota þau oft í myndbönd? bara nota það aftur, það er alveg jafn flott og það var. Heh taktu bara eitthvað 1 fkn lag og láttu í þetta myndband. Taktu bara guns n roses *punktur*(.)
snilld í R3 trailernum.. lagið sem var notað við hann er víst eitthvað overused soundtrack og fullt af fólki var víst eitthvað að böggast yfir því.. en málið er.. að sum lög passa bara betur við hluti en aðra.. í því tilfelli passaði lagið svona 110% við movieið að það er ekki venjulegt..
SO I SAY THAT MEPHZ SHOULD ONLY USE DISTURBED !! LOLLLLOOLOL
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..