Hmm þetta er svoleiðis að agent er geimvera, hann lætur sig verða ósýnilegan og skipta um búning :/. Migiguner er líka geimvera, ef þið eruð ekki búin að taka eftir því þá er byssan gerð úr “sl495uk3” stáli sem er geimveru stál. Og hann labbar svona hægt því þetta er mephz í dulbúningi að reyna að fela sig en það tekst ekki. Ekki spyrja mig af hverju hann er að fela sig en ég er að horfa á þetta núna, hann labbar hægt því hann er, NEI HEI hann breytti sér í agent! hvað er hann að gera? hmm hann stoppar :o, já k hann er bara að kúka. Heirðu nú mig halla malla mephz og kalli mephzson eru í slag, þetta er ekki að ganga, heirðu nú mig þeir eru allt í einu komnir í box hring og bubbi er að lísa leiknum, mephzson tapar, og ég sem hélt með honum. Jæja þá snýr mephz sér aftur að leiknum, ekki spurja mig af hverju(hann er greynilega eitthvað æstur).Hann breytir sér allt í einu í soldier :O, ef þið gætuð bara séð svipinn á honum, hann er svo ánægður og illur. Mephz fer og segir “kalla salla ACE ER MÆTTUR Á SVÆÐIÐ!” þá stendur ace fyrir framan mephz, ace er ánægður að hitta hann eftir að hann hafðu verið að rífast við hann á huga fyrir stuttu. Þeir eru mennirnir í tölvunni :)!. Þeir ráða hverri einustu hreyfingi ´því þeir eru ekki í tölvunni, þeir eru persónurnar í egin mynd, þeir eru að horfa á hvorn annan og eru að hugsa hvað þeir ætla að segja, ace er soldier líka eins og mephz. Mephz finnst þögnin óþægileg og þá segir hann “kúkur” þá segir ace “við erum hér á þessum vígvelli að hittast, þetta er merkileg stund”. Þá segir mephz “ég mun vinna þetta fallega einvígi” “NEI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” segir ace. “JÚ heimska belja !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” segir mephz. Þá byrjar fightið. Ace náði fyrsta skotinu að mephz, mephz dskaust aftur eins og froskur. Þá sagði mephz “pása heh” þá smellir ace einu bitch slapi á mephz. Þá kemur mephz og kílir hann dúndur fast. Þá pikkar ace í fæturna á mephz og hann dettur niður, allt í einu kemur flip og segir “þið suckið báðir” sko þetta dæmi á huga það var ykkur báðum til skammar segir flip. Ég skal sega ykkur samnleikan, þessi leikur sem við erum núna í, sem við erum persónur í er geimveruleikur, sind ha? neeeeeeiiiiiiiii er ég þá geimvera spyr mephz. Nei þú ert belja sem kanst ekki að slást en ace er geimvera. Mephz slappaði flip og sagði ég er hæna ekki belja. Flip byrjaði að dansa kringum mephz og segir nei ég er ´buinn að komast að sanleikanum um þig mephz, þú ert skjaldbaka, það var þessvegna sem þú hljópst svona hægt áðan ég er búinn að vera að fylgjast með þér mephz og þú ert skjaldbaka. Þú líkist samt meira belju en þú ert víst skjaldbaka. Mephz segir “k”. Svo núna þurfiði ekki lengur að þræta, mephz, núna veistu að þetta er geimveru leikur og hvað þú ert svo þú þarft ekkert að vera að þræta elku kallin minn, ehh ég meina mín, já það er víst hún skjaldbakan afsakaðu þetta. Ace er samt enþá reiður út í mephz af því hann var´a móti honum á huga, svo ace kemur með rjómatertu og slær henni í mephz. Þá segir ace fyrirgefðu. Mephz var ekkert reiður og spyr hann hvort ace vilji koma í et, ace segir já. En áður en ace veit af er hann kominn út úr tölvunni, hann er kominn í sjónvarpið og án mephz!!!!!!!!. Hann var í kúrekamynd. Síðan er meðhz drepinn í et en ace lifir hamingjusamur til æviloka fastur kúrekamynd þar sem allt er gott og ekkert getur komið fyrir mann.