Það er nokkuð langt síðan ég sðilaði 6 vs 6… en ég stóð mig ekkert 100 %, allavegana núna tel ég mig alveg kunna það vel.. ég er oftar að spila 3 vs 3, 4 vs 4 og er orðin pottþéttur á því en ég spila sjaldan 6 vs 6. Ég veit alveg hvað ég gerði vitlaust osfrv sem ég veit alveg núna. En ég get alveg sagt þér það að ég heng ekki inná íslenskum puplic allan dagin biggii, ég fer samt alltaf eitthvað á dag.. kanski ef ég fer beint heim eftir skóla, þá kíki ég kanski eitthvað inná og fer síðan til vina minna eða á kvöldin ef ég er ekki úti og það er kanski ekkert skemmtilegt í sjónvarpinu osfrv, svo ég get ekki sagt að ég hangi bara í þessu allan dagin, en þetta er eitthvað sem kemur þér ekkert við og þú veist örugglega ekki mikið um. Ég fékk langmestu æfinguna í et eftir ég byrjaði að spila á eftirlyst og þá varð ég töluvert betri á íslenskum puplic. Ef þú heldur að ég sé bara góður á íslenskum puplic þá skjátlast þér.
Heh mephz pelabarn með allt of stórt sjálfsálit,lol, ég er ekkert að segja að ég sé eitthvað bestur í et, kunni mest á et þetta eða eitthvað like this. Ég sagði bara að ég ownaði þig fyrir stuttu eða bara síðast þegar við vorum jafn lengi á #3. Þá komst þú með eitthverjar afsakanir eins og maður er orðin vanur að heira frá þér.
En mephz talandi um að hafa allt of stórt sjálfsálit.. þú heldur að þú sért tvöfalt betri en þú ert, en í rauninni ertu bara ekkert góður og ég er ekki einn um þetta, þetta var aðal umræðuefnið á puplic fyrir stuttu og þá var nú bara verið að segja að þú gætir ekkert og hafðir lang oftast bara eitthver score sem var þér til skammar. Þetta var á PUPLIC sem þú ert nú oft eitthvað að dissa. Ég hef alveg verið að taka eftir að það eru nokkrir að dissa puplic (segja að hann sé drullu léttur osfrv) en síðan geta þeir bara ekkert á honum!
Mephz er gott dæmi um svona gaura, ég hef aldrei séð hann með gott score á puplic nema þegar hann var með 100 kills sem panzer. Mephz ég sé þig nú t.d. ekki oft ná yfir 50 kills :|, og síðan afsakaru þig alltaf! ef þú nærð lélegu scori þá byrjarðu strax að afsaka þig um pingið eða eitthvað svoleiðis. Síðan varst eitthverntíman með 32 í acc og þá sagðiru að þú værir oftast með 45-50 acc, eftir þetta þá leit ég alltaf á accið þitt þegar mapið var búið svona til að sjá hvað þú varst oftast með.. og ég sá þig nánast alldrei fara yfir 40, þú varst alltaf með sirka 35-40 acc. Það er svo oft sem þú þarft að byrja að rífa þig eitthvað þegar ég er með ágætis score eða gengur vel eða eitthvað like this. T.d. “jaki þú suckar með rifflinum og getur bara eitthvað með r gre” síðan var ég með fleirri riffle kills og var að owna með honum. Veistu eitthvað hvað þú varst að segja? eða var þetta kanski bara til að þú gætir dissað mig eitthvað, kanski ekki viljað að ég væri að standa mig vel? Og ef ég drep þig oft kemuru með eitthverja afsökun. Mephz miðað við hvað ég hef séð af þér og heyrt held ég að þú sért bara ekkert góður hafir ekki efni á að dissa puplic!.. ég hef alveg eitthvað meir að segja um þig en ég nenni ekki að tala meir um þig þar sem ég held að þetta nægi.
Biggii, noob kallast að vera byrjandi, eða allavegana segir mephz það :-|. En síðan ert þú að það kalla noob t.d. að geta ekkert í 6v6 0_ö