Já en það er nú oft þannig að þeir sem eru að prófa þetta í fyrsta skipti eru að gera eitthvað allt annað en þeir eiga að vera að gera og skjóta mann alltaf í bakið, gera attack á teamate og allskonar vitleisur. En first hann votaði þig og flestir afi í á f1 (semsagt viljað kicka þér) hlítur að hafa verið einhver ástæða en annars þá er oft verið að reyna að kicka þeim sem eru með fleirri xp en aðrir og t.d. ef einhver er með næst flest xp og vill verða efstur reynir hann kanski að kicka honum sem er með hæst xp til að hann verði hæstur, þetta gera noobarnir stundum, ég hef alveg tekið eftir því. En það er alltaf einhverjir noobar sem eru að safna xp (ef ekki bara allir fyrir utan þá sem eru í góðum clönum 0_0) og ef ég segi við þá xp skipta engu máli þá koma alltaf einhverjir og segja kanski eitthvað þessu líkt : “jaki ertu hálviti, xp skipta víst máli” osfrv. ÞAÐ ERU BARA FKN NOOBAR SEM SAFNA XP keppast um að lækna, defusa dinamite og láta sitt í staðinn osfrv, ég er alltaf að fkn sjá þetta og þetta bendir manni bara á hvað margir safna xp á þessum server. En það eru svo margir noobar á #1 að ég myndi bara byrja þar og fara síðan á #2.