MooN vann U.K.N og þeir fóru að saka okkur um hax og urðu alveg brjálaðir og þegar við unnum þá fóru þeir að vera pirraðir og fóru og voru að segja að við vorum með svo augljóst hax.
Þeir segja að það sé hax ef maður HS það er ógeðslega pirrandi
U.K.N. saka all um Hax, sökuðu A'Son'c um daginn þegar #ATF var að scrimma við þá vegna þess að það kom ???win32 þegar þeir gerðu /cheaters. Og btw. las ég ekki einhverntímann hérna á huga að það væri engu skárra að ásaka menn um hax án sannanna en að vera að haxa?
ukn sökuðu mig líka um hann fyrir sirka 3 vikum, ég var á puplic og fullt af ukn gaurum líka. Þá var ég algerlega að taka þá og þeir sökuðu mig strax um hax þeir sögðu eitthvað "sjáið þetta er feitt hax!! hann hittir úr hverju einasta skoti osfrv. Við í tnt vorum líka að scrimma á móti þeim og einn þeirra sagði að ég væri að haxa eftir að hafa verið með 69-9 :*. ukn er klárlega lélegasta clan á landinu að mínum mati.
Getur einhver sagt mér hvernig maður gerist reff aða fær að vera reff?????
Hvað græða menn á því að haxa, þeir eru að svindal og vita að þeir eru í raun ekki eins góðir og það lítur út fyrir að vera svo ef þeir taka af haxið þá er þeim stútað eins og skot.. Hef ekki skilið hvað er gaman við það og mun ekki skilja það. Haxarar farið heim og skiptið um bleiju…
held það sé hann smegma sem sér um að láta fólk fá ref passa en það eru ekki margir sem fá hann. og í sambandi við hax… ég hef aldrei haxað og mun aldrei haxa því það er ömurlegt.
ef einn i ukn segir að einhver se að haxa segja það allir…leader-arnir segja að eikker se að haxa og þá taka allir undir það…þeir sökuðu atf um ad hax um daginn og a server i dag sökudu þeir eikkern gaur um hax bara því hann var med mest xp…þeir geta bara ekki sætt sig við það að þeir sökki og þeir séu lelegasta clanið…allir sem vilja geta joina það..ja
Laydi mér líst mjög vel á þessa afstöðu hjá þér og ég vona að þú sért í forsvari fyir ukn því að ef svo er þá er einhver von fyir þetta klan að vinna sér inn virðingu.
Ég hef séð rosalega marga vilja joina UKN klanið, þið eruð líka einna mest áberandi inn á serverunum en ég sé það líka að allt of margir fá að vera með tagið frá ykkur, það er fullt af nýliðum sem eru ekki með hátt xp skor per borð (sem mér fynst vera mælikvarði á hæfinleika) og þeir fljúa inn í klanið. Ef þið viljið vera með gott clan þá þurfið þið aðeins að fara að spá í þessu…
veistu ég er alveg helvíti sammála þér og núna eru nokkrir að fara að fjúka úr ukn ég vil fá virðingu á clanið ukn og vona að aðrir sem fynst við noobaclan ég vona að þeir haldi skoðunum sínum fyrir sjálfan sig en ekki vera að spamma á server útaf því að við erum noobar
ukn ultra noobs haha þessi var góður en ss komu með miklu flottara þegar að við hötuðum þá og þeir okkur ukn = ungir kynfæralausir noobar HAHA ég dó úr hlátri en svona svona -SS/ smokkar fremstir fyrir bragðið
Ég skil ekki hvað menn nenna að vera rífast endalaust meðan það er verið að spilla. Morrokko og nokrir úr ukn voru endalaust að rífast áðan, morrokko að segjast hafa hætt en þeir að segja að honum hafi verið kikað. Hvað er málið, eru menn hér til að spila eða væla ég meina það mætti halda að sumir værum enn á bleiju og með pela. Komon við verðum að fara að taka okkur á í þessu rugli. Það er ekki hægt að breita öðrum svo við skulum bara passa hvað við segju.
nei þetta pirrar mig ekki bara skondið en djöfull hata ég morokko lenti einn á moti einum inni á server og enginn annar var að spila, ég drap hann í hvert einasta skipti og þá sagði hann bara “þú haxar” og hætti, ég hef aldrei haxad og það er pirrandi þegar gaurar eins og hann sem eru bara lélegir saka man um þetta því að maður drepur þá.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..