Eina raunverulega vandamálið að margir spila ET á íslandi hafa ekki glóóóóru hvað er að gerast fyrir utan simnet 1 og simnet 2 ;) og það er aðallega (að mínu mati) vegna gjaldi á niðurhali ,umfram notkunarskilmála. Það er kannski líka eitthvað sem tengist því að meðalaldur ET spilara á íslandi hlýtur að vera eitthvað í kringum 12-15 jafnvel lægra, hef s.s. ekki neina almennilega hugmynd um það.
Ég veit amk að ég spila ekki mikið utanlands aðallega vegna þess að ég þarf að borga fyrir umframnotkun en maður skreppur af og til á utl. servera. Líka þegar clanið mans byrjar kannski að spila í clanbase sem er ein besta æfing sem lið getur fengið þá lærir maður mikið um hver þessi bestu og “frægustu” clön eru.
Maður sér líka stundum þegar simnet er að hosta ETTV að einhverjir íslendingar koma inná og spurja afhverju þeir geta ekki joinað liðin, hvað er að gerast, hvaða lið eru að spila o.frv.
Íslensk klön eru nú líka dálítið stuttlíf þó það séu nú nokkur sem spila eitthvað á móti erlendum clönum.. annars hvet ég alla sem nenna eitthvað að spila af VITI að kíkja á BiO og Efterlyst serverana.. því þar er aðeins meira vit í fólki heldur en á simnet public serverunum ;)
kv. BladeMaste