það vantar valkostinn “panzer nauðgun” og “fdops nauðgun” þarna, ég veit að það er “annað” en flestum sem ég þekki finnast þetta mest pirrandi hlutirnir.
ja ég hef nú stundum skotið fdops 1 sinni ef hann er ekkert að taka eftir mér og healað hann svo aftur þegar hann gefur mér ammo =/ en svo er fólk sem skýtur mann niður í 20 hp eða eitthvað til að fá ammo og healar ekki aftur og það er náttúrulega viðbjóðslega pirrandi. og þessi vote spams eru líka pirrandi já.
iss, þursaskapur, bannað að væla á server, bannað að væla á huga… =P fólk má væla og væla og væla yfir öllu öðru en ef eitthvað er sagt um panzer/fdop nauðgun á serverum, þó ekki sé nema þetta sem ég sagði þá er maður flameaður.
Mér finnst þetta fdops og panzer nooba og spawnkill og svo framvegis og framvegis…Relax guys, þetta er bara svona. Það hafa allir einhverntímann verið bombandi arty hjá spawninu og verið panzerhórur EINHVERNTÍMANN. Ég meina ef það eru engir noobar sem eru að prófa sig áfram með panzer eða fdops þá deyr bara þessi leikur út.
ok markmiðið með þessum korki var EKKI að væla útaf panzer og arty spammi heldur einfaldlega að benda á að það vantar valkostinn í könnunina. ég sagði bara að mér fyndist það meira pirrandi en hinir valkostirnir í könnuninni, og ég veit að leikurinn myndi deyja út ef það væru allir medics því noobarnir myndu ekki geta neitt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..