Hvernig væri nú að fara að fá ný borð á simnet #2??? er það ekki löngu orðið tímabært? fá einhver ný og skemmtileg, allir komnir með ræpu af hinum…………. think outside the box
ertað grínast? Goldrush er sennilega vinsælasta mappið í leiknum, mér finnst þetta frábær 2 campaing. ef einhver vildi skipta um mopp þá væri það freka að taka út base r some :x annnars veit ég ekki<br><br>-LuZ-Winole
James Hetfield- “<i> Take a look to the sky just befor you die, it's the last time you will.</i>”
færð varla betri möp…<br><br>Criticism is not something I need to dwell on and I don't watch sports programmes anyway. Lately I've been too busy watching the Teletubbies!
ég talaði aldrei um að taka hin í burtu, bara að auka fjölbreytnina á servernum……….. stundum finnst mér eins og þið lesið ekki allveg allt sem stendur hérna :)
þetta eru 6 bestu möppinn í ET ég held að ef það mundi vera fjölgað möppum eins og Radar,RailGun,FuelDump og Battery þá mundu margir fara bara… en það mætti setja Ice inn fyrir Base eða Beach..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..