Satt… hann er með aðeins of mörg headshot, nánast alltaf en það geta svo sem þeir bestu
En málið er að þegar hann kemst í svona upclose bardaga þá fylgir hann kallinu bara alveg og hristist jafnvel stundum og maður sé aimið stundum bara fara beint á hausinn á mönnunum
Hann virtist líka geta slökkt á aimbottinum í miðjum leik og þá sá maður dálítin mun á hittni, því venjulega hljóp hann bara og skaut og drap alla en þegar hann virtist hafa slökt þá var hann í basli með að drepa einn leikmann
Mér sýnist hann líka jafnvel að hann gæti hafa verið að nota wallhack
Það er líka furðulegt að þegar maður var að specca hann gat maður það ekki nema í svona eina mín því þá disconnectaðist maður bara (það gerðist þrisvar sinnum) og mér finnst það grunsamlegt því ég gat til dæmis alveg spilað á servernum án þess að þetta væri að gerast en ekki speccað hann því þá disconnectaðist ég útaf það kom alltaf Connection Problem í sonna 2sec svo datt ég útaf servernum, þetta kom líka fyrir fleiri s.s Winole og Bigofer held ég.
Ég var líka með honum í fireteam og var alltaf að spurja hann hvort hann væri að nota höx og solleis en hann svaraði mér ekki nema einusinni, rétt áður en hann fór sagðist hann ekki nota hax sem mér finnst líklegt að sé ekki satt….
En þetta voru mínar skoðanir á Pr@nkster og ef það kemur í ljós að hann noti ekki hax af einhverju tagi þá biðst ég fyrirgefningar á því núna en ég kvet alla til að horfa á myndböndin og skoða þetta sjálfir
Til að horfa á myndböndin (fyrir n00bana) þá náiði í þau úr liknum og unzippið þeim í demos (default: C:\\Program Files\\Wolfenstein - Enemy Territory\\etmain\\demos) og svo farið þið inní leikinn og í Replays og veljið það sem þið viljið horfa á
kv. SA.Blade