Notendur athugið: Vegna mis góðrar stjórnunar á áhugamálum höfum við sett upp lista yfir þær kröfur sem notandi verður að uppfylla til þess að geta orðið stjórnandi.
Kröfur: # Notandi þarf að hafa náð 16 ára aldri. # Notandi þarf að hafa sent a.m.k. inn 10 greinar og sýnt fram á hann sé ágætis penni. # Þarf að hafa náð 1000 stigum á hugi.is # Þarf að hafa vit á áhugamálinu sem sótt er um # Þarf að koma reglulega inn á áhugamálið (helst á hverjum degi) til að samþykkja efni og halda utan um áhugamálið.
- Auðvitað þá hefur hann bara sent eina grein :o
hefur einhver séð hann tala hérna? spurja spurningar or sum?<br><br><i>“He the one who rapes she, is sentenced in hell to burn”</i> - <b>jiio</b>
Kæri, Bloodsound. Jú ég er er fæddur 88“ og vill svo til að ég er fæddur í október.
Hmm jú ég hef gert gert greinar, eins og má sjá að þessi ” 1 “ grein sem er á minum lista er nú gömul og er þetta bæði ílla skrifuð grein og fáranleg.
bera það upp að ég er fyrrum StaR - Xcatterz þó að það sé langt síðan, annars hef ég ekki verið að spila wolf af einhverju viti í fáeina mánuðu prufaði et svo ekki meir.
Svo leit maður og var að pæla í hvort það væri mikið að gerast hér
nei nei , þá er þetta bara nánast dautt enginn admin. svo ég sendi inn umsókn og vill til að ég fæ það samþykkt <br><br><b>|mIRC|</b> : <font color=”navy“><i>aRnor</i></font> <b>|Battle-Field|</b>: <font color=”navy"><i>[OpHoe´s]GEN.Xcatterz</i></font> <b>|Email|</b> : <font color=“navy”><i><a href=“mailto:Xcatterz@Simnet.is”>Xcatterz@Simnet.is</a></i></font>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>well the human race will come and smack your face You might be dead, but you keep your head.
Crash Test Dummies : How Does A Duck Know? </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..