En eftir þennan frábæra leik voru allir á ircinu að þetta var frábær leikur og einhvað solleiðs þá var stungið upp á því að fara á server á meðan allir væru að bíða þangað til að næsti leikurinn byrjar, þannig að allir fóru á match serverinn(út af því að hann var með osp en ekki public) og voru 8-10 þarna inni.
Þá byrjaði næsti leikur sem var frekar stuttur því að einhvað lið sem hét NYX burstaði hitt liðið sem þeir kepptu á móti (ég man ekki nafnið á liðinu) þannig að allir voru bara allveg eins og á hinum leiknum að bulla á ircinu og við fórum aftur þá á serverinn en það voru færri þá :/ en það var samt gaman OSP Rúlar!!
Og þriðji leikurinn var að fara byrja en ég veit ekki hvort að það var spilað því að þeir voru að tala um að serverinn væri einhvað lagganlegur þannig að þeir fóru á annann server og ég fór bara út úr WolfTV moddinu og var að leika mér á ircinu :)
Common það er búið að segja þetta hérna u.þ.b milljón sinnum að fara bara á server og bíða eftir einhverjum… og líka þegar er 1 á server farðu á serverinn en ekki vera að bíða eftir einhverjum 10 gaurum!
T.d einhverntíman þegar ég var að bíða eftir einhverjum á Simnet serverinum þá var ég að leika mér að sprengja allar byssurnar og stúta öllum stólunum og auðvitað að sprengja sjálfan mig en síðan kom gaur inn og ég var smá fúll út af því :) vegna þess að mar getur alltaf gert einhvað 1 á server :)
So jump into the server and join a clan or create one ;)
P.S. <a href="http://www.hugi.is/wolfenstein/korkar.php?sMonitor=viewpost&iPostID=622151&iBoardID=400">þetta</a
Cosplay, the only thing that makes sense.