Á ekki að vera hægt að tengja tölvu með win95 við tölvu með winxp þannig að þær geti séð hverja aðra í network neigborhood? gamla 133mhz talvan mín ræður ekki við neitt betra en win95 og ég þarf helst að geta tengt hana við nýju tolvuna mína sem er með xp .
ég gleymdi að segja það að ég er búinn að prufa það(að tengja þær saman) og ég er með tcp/ip ipx allt en þær vilja ekki sjá hvor aðra. ég get samt spilað warcraft II í multiplayer ER ekki til eitthvað forrit til að skiptast á fileum ef windows virkar ekki?
Microsoft Networking er brenglað hjá þér vegna þess að þú ert með IPX installað. Þú þarft að fá TCP/IP protocolinn til að verða “primary” protocol eða e-ð. Allavegana að fá Microsoft Networking til að hætta að nota IPX. Er ekki með neina tölvu með Win95/98 svo ég man ekki hvernig þetta er gert…
Ég veit/man það ekki. Ég held að þú verðir að taka IPX binding af Microsoft Network clientinum eða e-ð. Ég hef ekki fiktað í Win95/98 network dæminu svoldið lengi þannig að ég er ekki viss…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..