Haha, w7 fanboy? Nei, varla, félagi. Ég hef notað W7 í 10 mínutur, og það var á VMWare á linux til að sandboxa vírus.
Ég er bara töluvert á móti fólki sem rúntar um internetið mitt og lætur eins og það viti fullt um málefnin sem það tekur glaðlega þátt í umræðum um, en veit svo ekki neitt. Að sjálfsögðu hefur þú ekki tíma til að ræða þetta frekar. Þú ert örugglega svo upptekinn náungi að þú hefur örugglega aldrei tíma í meira en að bulla eitthvað órökstutt og halda svo áfram á næsta málefni þar sem þú gerir það sama, aldrei staldrandi við nógu lengi til þess að rökstyðja það sem þú segir.
Þú ert örugglega ekki sá eini sem hefur átt í vandræðum með W7, það er pottþétt. En hvað með það fólk sem upplifir ekki þau vandamál sem þú upplifir? Ef ég skil þig rétt, þá upplifir þú rosaleg “os issues,” sem þýðir þá óumflýjanlega að stýrikerfið, allstaðar, og hjá öllum sem nota allavega sömu útgáfu, sé bilað.
Ef einhver upplifir ekki sömu vandamál og þú, þá þýðir það að asnalegu staðhæfingarnar þínar eru vitlausar og að þú hafir bara bullað. =)
En hey, hvað skiptir þetta mig máli? Ég þarf ekki að lifa við þá staðreynd að ég æli bara út úr mér vitleysu, neitandi að rökstyðja og kalla þá sem benda mér á hve heimskuleg skrif mín voru barnalega.
Ef þú sérð fram á að það sé tími fyrir rökstuðning á þínum heimskulegu staðhæfingum, endilega blessaðu okkur með þekkingu þinni og sýndu mér hve mikill asni ég var að efa þig og þína þekkingu. Það er það eina sem virkar.