jámm, sama niðurstaða og að flasha. Maður þarf nú samt bara að færa einn jumper til að flasha nú til dags svo það skiptir voða litlu hvort maður færir einn jumper eða tekur eitt batterí úr.
Að flasha biosinn er oftast notað yfir þá biosa sem eru ekki á readonly memory kubbi - það er hægt að skrifa á þá, og þar með updeita firmwareið með því að flasha þá. Að taka batteríið úr er ekki það sama, því t.d. vírusar hafa á tímabili geymt sig í bíosnum.
Ég var að meina að það skilaði sömu niðurstöðu að flasha biosinn og taka batteríið úr, í sambandi við password. Ég veit alveg að þú flashar ekkert biosinn með því að taka batteríið úr. Í gamladaga þurfti að flasha þá með útfjólubláu ljósi en núna er það bara jumper sem þarf að færa.
hmm hélt að þú ætti við að það sé Bara hægt að setja admistrador password , það password er drasl ! ferði í savemode og getur tekið það af eða breytt því .
em eg setti passvord a usierinn administartor og hann bar um passvord a userernum administartor i save mod .. er reindar med einhverja crakkada utgafu og laedi tannig ad tad er ekkert ad marka mig kanski ..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..