“Ég tel það mun meira óþroskað að skíta yfir hluti sem maður veit ekki um. Ef þú ert að segja að vista sé feil við fólk, og þeir eigi frekar að installa XP, hvernig passa þín rök að þú hafir sagt að það hafi bara verið feil peningalega séð við það? Ef þeir hafa vél fyrir stýrikerfið, hvað er þá að því?”
Telurðu það óþroskaðra að segja sitt álit (og að þínu mati, án þekkingar) heldur en að segja “er búinn að skíta ofan í kokið á þér”? Hvað í fjáranum er að þér?
Hér hætti ég að ræða við þig. Ég rökræði ekki við mann sem kann ekki að rökræða.
Á ég að gera tilvitnun í hvað þú skrifar fyrst?
“Windows er öruggast fyrir utan Linux og Mac” eru þetta góð rök? Hvaða risastóru stýrikerfi eru fyrir utan Windows, Mac og Linux?
Svo segirðu allt í einu hér:
“Að bera samana vista, linux og mac er fáránlegt. Windows á markaðinn. Allir vírusar sem eru smíðaðir eru fyrir Windows, einfaldlega af því að það eru svo margar tölvur. Auðvitað hafa verið villur, en ástæðan fyrir því að þessar villur hafa verið fundnar eru enn og aftur af því svo mikið fólk notar stýrikerfið.”
Að bera saman Vista, Linux og Mac er fáránlegt? Windows á markaðinn? Hvað sagðirðu fyrst? Uuu… Windows er… ÖRUGGAST… fyrir UTAN… Mac… og… Linux?
Ég svara ekki hinu fyrr en þú lærir að rökræða.
Vinsamlegast farðu á eftirfarandi vefslóð:
http://www.wikihow.com/Argue