Ég er með tvo skjái og er stundum að keyra leik á einum skjánum, og er á netinu á hinum. Get ég einhvernveginn látið leikinn (full screen) festast svo ég geti fært mig yfir á næsta skjá án þess að leikurinn minimize-ist?
Ég er búinn að leita á google en fann ekkert sem að hjálpaði mér. Er einhver með lausn við þessu eða er kannski ekki til nein lausn við því?
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Hjá mér virkar bara að pása leikinn og færa músina yfir
Annars er ég með annað vandamál og það er að ef ég er að keyra leik fullscreen þá blandast allt einhvernveginn saman á hinum skjánum, þannig að 1/3 af skjánum sem er ekki með leiknum á sést bara en 2/3 af hinum skjánum kemur, ekki með leiknum heldur bara því sem var áður á skjánum.
Lenti í sama vandamáli, t.d. ef að ég var með Firefox opið í skjá A(main) og fór í CS, þá sást 1/3 af Firefox á skjá B(slave).
Var þreytandi ef að ég var browsandi netið á milli rounda á A og þætti á B að sjá ekki þættina ergó þurfandi að opna og loka netið á milli rounda.
Sennilega bara útaf því að upplausin var mismunandi eins og einhver benti á hér að neðan, mátt alveg endilega láta mig vita ef að þú leysir þetta vandamál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..