Í Win2000 er hægt að ýta á ctrl+alt+del og þá getur þú læst tölvunni og aðeins sá notandi getur opnað hana aftur. Hvernig get ég gert þetta í XP því að ef ég geri þetta í XP kemur upp task managerinn kv. P.Diddy
þú verður að disable-a (eðal íslenska alltaf hjá manni) welcome screen. Þú getur gert það með því að fara í Start>Control Panel>User Accounts>Change the way users log on or off> taka hakið úr use the welcome screen… ef þú gerir þetta þá geturðu ekki notað fast user switching lengur…. vona að þetta hjálpi annars ef þú vilt endilega halda fast user switching þá fann ég aðra leið… þú getur búið til shortcut til að læsa tölvunni svona: hægrismellir á desktop og gerir New>Shortcut í textaboxið skrifarðu svo: rundll32.exe user32.dll,LockWorkStation copy-pastaðu bara línuna hér fyrir ofan ef þú vilt gera þetta svona… vona að þetta hjálpi ;)<br><br>Of all the things I´ve lost it´s my mind I miss the most…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..