Byrja á að skipta um reset takkann eða halda power takkanum inn í meira en 4 sec.
Svo spyr ég , hvaða varnir ertu eiginlega með ? Hvað er langt síðan þú defragaðir diskinn ? Svo væri bara hið besta mál að setja upp CCleaner og keyra fyrst Cleaner og keyra svo nokkrum sinnum registry hreinsarann.
Er með Lyklapétur, en gruna að þetta sé frekar bardagi milli skjákortsins og leiksins sem ég er að spila. Skrautlegt samband þar á milli. En í alvöru, takk. :D
Segðu okkur hvaða vélbúnað þú ert með. Fyrst þú gast gloprað því út úr þér að þetta gæti verið útaf leik/skjákorts myndi ég frekar giska á örgjörfahita.
Prófaðu að hreinsa kælielementið og viftuna.
Svo í bíosinu er eitthvað sem tekkar á hitanum , settu hitamörkin í eitthvað t.d. 60 gráður ????????
BAra það sem hinir eru búnir að segja en plís. Ég er bara að minnast á þetta því þetta bara einfaldlega er ekki rétt og ég dey dáldið inní mér í hvert sinn sem einhver skrifar eða segir TÖLVA eins og þú skrifaðir það. Ég er ekki stafsetningalögga þetta er það eina sem mér finnst ógeðslega pirrandi. Ég byðst afsökunar á að vera leiðinlegu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..