Sælir hugafélagar ég er kominn til að leita ráða útaf bilun ít tölvunni minni / stýrikerfinu kannski, er ekki viss hvað er að kannski er þetta vírus en þegar ég starta henni ok, 1-2 min virkar hún vel en svo frýs annaðhvort músinn eða Glugginn sem ég er í"my computer/vafrari.. anyways, dettur í hug að þetta getur verið vírus.. náði í eithvað update eða eithvað er ekki viss, þurfti að restarta, pabbi minn þurfti að nota tölvuna, virkaði ekki að nota main notendanafnið, svo hann likaði á hitt og þá fór talvann að píppa eithvað og var frosinn, best er að hafa slökt á henni er hræddur um að hún skemmist annars, vill helst ekki vera að formata hana, þetta er talva sem ég keipti í tölvu tek; Spire vél 5000 duo core 500gb disk, þurfti að re-installa windowsinu í hana því hún restartaði sér alltaf.. og var með leiðindi og svo seinna þá tók ég eftir því að windows diskurinn er eithvað rispaður í hringi, getur verið að diskurinn virkar bara 2 sinnum, þetta er windows vista home edition, Þakka þér fyrir að lesa og vonandi kantu lausn við þessu vandamáli og getur hjálpað mér.
Bætt við 27. júlí 2008 - 00:44
og þegar ég er að loada windowsið, eða windows loading screen er að loadast.. þá frýs barinn sem sýnir loading progress í 10-30 sec.. :s, varðandi píbbið, þetta er eitt stórt píbb sem hættir ekki að píbba og heyrist bara piiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiip :< :