Þegar eg reyni að setja “kommu” yfir staf þa koma bara tvær kommur t.d. ´´i ´´a ´´u ´´o .. Hvar get eg breytt þessu? Eg vissi ekki hvar eg atti að setja þetta þannig að eg set það bara her.
Ekki viss =S Það er sko langt siðan að “bsod” byrjaði að koma og það kemur bara svona 1 sinni i viku… Er eitthver leið til að finna ut hvaða software þetta er sem er að gera þetta?
Kannski meira svona 1 sinni a 2 vikum.. En allavena var að skanna tölvuna með SUPERAntiSpyware (gerði complete scan en ekki quick scan) og það fyrsta sem að gerðist eftir að eg var buinn að restarta tölvunni var að blue screenið kom =S Og eg get ekki ennþa skrifað kommur eins og þu serð..
Bætt við 2. desember 2007 - 22:30 Og btw.. Hun fann alveg helling af doti sem að gæti verið hættulegt og eyddi þvi öllu…
shit ok, tilgangslaus svör hérna. Allavega þú ert bara með vitlaust stillt lyklaborð.
Getur hægri smellt á valröndina ferð í toolbar og í Language Tool. Þá áttu að geta breytt því á röndinni í IS.
Ef það virkar ekki farðu í Control Panel og breyttu einhverjum stillingum í Keyboard. Hlýtur að vera einhver stilling, veit ekki af hverju einhver ætti að hanna vírus sem breytti lyklaborðsstillingum því það er frekar tilgangslaust nema þú sért með keylogger eða álíka drasl í tölvunni. Allavega, out..
Sko.. Það er ekki það að ég sé með stillt á enskan texta eða þannig af því að ég get gert “þ” “ð” og “ö”… En þegar ég fer í Control Panel og svo í Keyboard dæmið þá get ég bara updateað driverinn, en ég get ekki breytt neinu öðru en því =(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..