Blessaður ég er að taka MCSE prófin ég mæli með því ef þú virkilega vilt taka þessi próf þá er hægt að fara á námskeið fyrir þau í CTEC á Íslandi þar sem kennt er kennsluefni útgefið af Microsoft en þú getur líka pantað sjálfkenslu efni
MCSE= microsoft certified software engineer? Hvað græðir marr á þessu? Ég er btw að lesa eitthvað sjálfkennslu efni um þetta. Hvað er CTEC? <br><br>- - - - - - - - - - - - - - <a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">Votre mère </a
Hmmmm ef þú ert að lesa fyrir þetta þá ertu greinilega ekki búinn að lesa mjög langt því að MCSE stendur fyrir Microsoft Certified Systmems Engineer og það sem þú gærðir á þessu er prófskírteini sem er takið gilt alls staðar í heiminum um að þú hafir þá þekkingu sem þarf til að hanna og reka netkerfi með Microsoft hugbúnaði, það er windows serverum og windows útstövðum. Hvorki meira né minna
CTEC = Certified Tecnichal Education Center þetta er skóli sem er staddur í Faxafeni 10 og er með viðurkenda Microsoft kennara
ég er á þeirri skoðun að þekking eigi að vera frí. prófaður #bookwarez á dalnet (irc) þar geturðu nálgast allt sem þú þarft til undirbúnings undir þessi próf.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..