Skilgreining: Malicious computer software that interferes with normal computer functions or sends personal data about the user to unauthorized parties over the Internet.
Leggur tölvuna hjá þér á hliðina ef þú ert ekki með þeim mun meiri auðlindir (resourca) á tölvunni. Krest skráningar á þér og sendir eitthvað út í buskann, já það passar þetta er malware.
Nod32 er vírusvörn en hún er “bara” þokkalega góð. Hún á það til að stleppa vírusum í gegn !! Líkt og AVG gerir og er þá sérstaklega að tala um fríútgáfuna.
Það sést vel að flestir velja Avast! vörnina. Ég er kannski smá að monta mig en fyrst þá bara valdi ég Avast! og sagði bara við sjálfan mig ,,Þessa ætla ég að nota" og hef notað hana síðan.
Ekki einn vírus kominn síðan ;)
En að AVG og Nod32 bara sleppa vírusum í gegn það er bara fyndið hehe
Ég hef prófað ansi margar vísusvarnir reyndar ekki Nod32 en flestar aðrar held ég bara.
Norton er sennilega það mesta RUSL sem ég hef prófað að nota. Panda er crap, Trend æi .. það hefur reyndar bjargað mér einu sinni áður en ég fékk AVAST í vél sem var með Norton og vissi ekki einusinni af vísusunum (happens all the time w/Norton)
Fprot eða Lyklapétur er dæmalaust lélegt, því miður þar sem það er íslenskt og allt :) AVG er ekki gott heldur ég nenni ekki að telja upp draslið en AVAST er algjört yndi Og þó það sé kannski hallærislegt að segja svona þá er AVAST eina vísusvörnin sem ég væri til í að borga fyrir ! og það er bara hallærislegt að segja það vegna þess að home útgáfan er frí.
En án gríns þá er AVAST bara alveg nákvæmlega eins og vírusvarnir eiga að vera létt í keyrslu frítt og framúrskarandi gott.
Hæ s1zzl3r. Það er alveg makalaust hvað sumir eru heimskir t.d. s1zzl3r. Með Avast sem er að vísu frítt og þeir eiga sína góðu hlið sem er jú bara ein. En þeir hafa líka sína galla og s1zzl3r fell fyrir þeim galla!
Avastinn er með margar falskar aðvaranir um að það sé vírus og svo er Avast bara plein vírusvörn.
falla fyrir hverju? ég hef ekki fengið aðvörun um vírus í langan tíma því ég eyði ekki tíma í að skoða klám og leita að einhverju pirate dóti+crack :D
Og ég veit að avast er bara plain vírus vörn. heimskur? haha :D
til eru vírus varnir sem eru betri en kosta peninga (not included: lyklapétur, norton, trend…) me like free things :D
another thing. Ég veit líka um adware og spyware og á ágæt forrit þar sem eru líka frí
Bætt við 13. febrúar 2007 - 15:28 við karason pm aðeins saman um fríar og ekki fríar vírusvarnir. Rétt er það að ekki fríar vírusvarnir séu flestar lélegar en sumar mikið betri en fríar vírusvarnir :D
Mér finnst nú óþarfi að kalla s1zzl3r heimskan þó hann hafi komið með einhver saklaus komment á þig.
Ég er ekki sammála með að Avast sé með falskar aðvaranir. Ég er búinn að nota Avast í nokkur ár (sennilega 2-3 ár) og það hefur ekki komið upp fölsk tilkynning frá þeim hingað til þannig að það er spurning um að þú reynir að gera betur grein fyrir því hvað þú meinar.
Kannski ert þú bara ekki eins klár í vírusvörnum og þú heldur fram? Ég er ekki að fullyrða neitt um það en ég kasta þessu fram sem spurningu.
Margt af því sem ég hef séð þig skrifa hér virðist rétt og en ég er farinn að efast um snilligáfu þína í sambandi við vírusa því þó ég hafi hreinsað tölvur af mjög mörgum og mis erfiðum vírusum sumum mjög erfiðum þá kalla ég mig ekki snilling í vírusvörnum.
Ég nota sjálfur Avast!, en samt sem áður verð ég að segja að flestir ykkar hafa ekki hugmynd um hvað þið eruð að tala. “Klár í vírusvörnum?” - Wootage?
Af hverju haldið þið ekki ykkur bara saman og leyfið hverjum að nota það sem hann vill - Ef það er í rauninni eitthvað lélegra en ykkar, er það ekki bara hann sem hlýtur refsingu vegna þess, með tölvu fulla af vírusum?
And oh.. Sizzler, hver sagðiru að væri með heimska undirskrift? Hefurðu lesið þína?
Reyndu þá að drullast til að skrifa eins og maður og komdu með einhver vitræn og gáfuleg svör eins og þér einum er lagið.
Þú ert að gera sjálfan þig af algjöru fífli með þessum skrifum. Og ég sem var kominn með þá hugmynd að það væri eitthvað í þig spunnið ! ó þú alvitri herra !
Fyrirgef oss fávisku oss og að oss skulum dirfast til að skrifa það sem oss finnst um vírusvarnarforrit.
Þú þjáist af þeirri ranghugmynd að mér sé ekki sama um hvort þér finnist eitthvað ‘í mig spunnið’..
Farðu nú og fáðu þér kaffibolla og kannski svoldið sterka verkjatöflu og slappaðu aðeins af. Ég skrifa mínar skoðanir alveg eins og þú skrifar þínar. Ég var ekki að stinga mömmu þína.
afsakaðu en er ég með heimska undirskrift? Linux er snilld og það hefur verið staðfest að það sé best að nota nix kerfi við að halda uppi serverum.
karason hefur nú bara tekið sína undirskrift burt sýnist mér eftir að ég sagði þetta því þetta var bara rétt. Enginn er snillingur í vírusvörnum þegar hann segir alltaf að panda vírusvörnin sé svo sniðug.
svo hef ég aldrei sagt að avast sé best, ef svo er þá tek ég það til baka. Fríar vírusvarnir eru flestar góðar en líka þær sem eru ekki fríar (nema norton og trend).
Ég tók mína undirskrift burt þar sem hún einfaldlega fór í taugarnar á mörgum hérna.
Og eitt enn ég er búinn að vera við “vírusvarnir” frá því ég eignaðist mína fyrstu tölvu árið 1993 ! og búinn að læra mjög margt í sambandi við vírusa . Ég hata vírusa .
Þú ert með heimskulega undirskrift af því að þú ert eins og 13 ára stelpa með britney spears - Þú hefur ekki hugmynd um af hverju þér finnst hún góð, en einhver sem þér finnst merkilegur sagði það, þannig þér finnst það líka.
Ég er ekki að segja að þú kunnir ekkert á linux, en ég er hins vegar að segja að þú hefur ekki hugmynd um af hverju eða hvað gerir linux svo gott. Nota ég póstin þín á huga til að dæma það.
Þú ferð um windows áhugamálið og svarar flest öllum spurningum með einhverju í þessa átt: “Ég hef ekki hugmynd af hverju X bilaði, en fáðu þér Linux, það er gott!”
Linux er snilld kemur frá minni eigin reynslu af Linux. Mér finnst Linux snilld og skemmtilegt að eiga við og vona kannski að það verði nógu gott til að ég geti fært mig þangað yfir því mér líkar ekki við ófrjálsan hugbúnað. Frjáls hugbúnaður ætti að vera meira til staðar fyrir Windows. Ég er ekki að biðja um að hafa Windows frítt heldur bara flest allt sem ég nota í Windows er ófrjálst og DRM uppá allt.
Mér langar að eiga hugbúnað sem ég get fiktað við eins og ég vil án þess að það sé bannað!
Prófa þú Linux og frjálsan hugbúnað og svaraðu mér svo aftur!
Allavega af minni reynslu sleppir hún ALLS ekki neinu í gegn…..meira að segja lætur mann vita af dæmi sem gæti hugsanlega verið Spyware…….
Hún bíður líka uppá marga stillimöguleika sem er einkum þægilegt. (Kannski hinn almenni tölvunotandi finnst vírusvörnin flókin, en með smá kunnáttu er hún open-straight)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..