vinur vinur ég veit ástæðuna.
Þú setur ekki allt sem þú vilt opna bara í Exceptions á eldveggnum.. Þú verður að opna port líka á 3 öðrum stöðum :S þetta er Windows chill marr ekkert mál samt að gera
1. Farðu í Windows Firewall - Advanced og í Network Connection Settings farðu þar í Settings á þeirri internet tengingu sem þú ert að nota. Ég nota þráðlaust og fer þar með í Wireless Connection, annars væri það Local Area Connect þetta með gulu snúrunni. Þarna þarftu að setja inn sömu port og í Windows Firewall :D
2. Næst ferðu í alvöru stillingarnar á nettengingunni þinni og þar kemur listi.. þú ættir nú að vita hvernig á að festa LOCAL IP .. Farðu í Properties af Internet Protocol (TCP/IP) og smelltu á Advanced takkann niðri til hægri. Veldu þar Options og smelltu á Properties takkann. Hakaðu burt "Enable TCP/IP filtering (All adapters)…
3. Næst stillirðu routerinn þinn. Farðu á www.portforward.com og veldu þinn router á listanum til að finna út hvernig á að opna port á routerum :D
Ef þú eða enginn skilur þetta megið þið alveg adda mig á msn ég er snillingur í þessum málum :D