Kannast einhver við þetta vandamál?það poppar upp hjá mér í tíma og ótíma engin vírusvörn ræður við það eða Ad-ware eða spy.Hvað á ég að ger? með fyrirfram þökk. pholm
ekki nota tune up utilities. Fáðu þér vírusvörn sem virkar –> Avast! www.avast.com - AntiVir www.free-av.com og gáðu hvort það virkar. Annars bara finndu annað ráð.
Segja þér eitt: Ég finn það á mér að þú notir Internet Explorer og ég bið þig um að fá þér Firefox www.mozilla.com og farir í Start - Set Program Access And Defaults og lokar fyrir Internet Explorer. :D Þetta er ekki skítkast
Ég fékk þennan vírus fyrir nokkru, man ekki alveg hvernig ég losaði mig við hann minnir að ég hafi hægrismellt á my computer og í flipa sem heitir System Restore og haka við turn off system restore on all drives. farðu svo í start run og skrifaðu msconfig og í flipa sem heitir startup og taktu hakið úr öllum forritum sem heita grunsamlegum nöfnum. restarta svo.
Eins og ég sagði þá man ég ekki nákvæmlega hvað ég gerði en þetta ætti að hjálpa þér eitthvað.
Ég vill þakka fyrir góð og svör.Þetta gekk upp hjá mér og er ég búin að losa mig við þennan vírus. Mér finnst þó það orðið ansi mikið vandamál þegar maður er að taka inn svo margar vírusvarnir að þær eru farnar að há starfsemi tölvunar.Ég er með frá símanum sem þeir lofa í hástert og samt er það ekki nó.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..