Bíddu hvernig kemur easy cd creator þessu við að geta ekki gert shut down á vélinni??
Vandamálið með easy cd creator var það að búnaðurinn eitthvað “Two eitthvað” sem átti að geta fiffað eitthvað í hálfónýtum hörðum diskum eða geisladiskum var eiginlega hálfónýtt sjálft :Þ
Svo var einnig draslið sem að detectar hvernig skrifara viðkomandi var líka handónýtt og orsakaði það að tölvan flippaði og fór í Blue screen og neitaði bara að fara þaðan….
Veikindaeinkennin voru að tölvan var svona 2 daga að boota sig upp, og bara eiginlega drapst og það virtist ekkert virka það sem að fyrirtækið sem að gefur þetta út kom með í sambandi við hálp.
Ef að þetta væri vandamál með easy cd creator þá væri hann sennilega að formatta diskinn sinn og setja allt draslið inn aftur.
Ha! þú hlýtur bara að vera heimskasti maður í heimi að halda þetta, það sagðiru allaveganna sjálfur!
Og þá er komið að því sem að þessi þráður snýst um, og það er að sennilega hefur hún ekki módula eða drævera fyrir móðurborðið sem að gera tölvunni kleift að slökkva á sér, semsagt atx kassi sem að er bara með ON takka og það vantar semsagt OFF takkann hjá þér, þetta getur orsakast af því að win2k var ekki með þetta og þarf að finna dræveranna fyrir móðurborðið á netinu eða þá ef að það fylgdu einhverjir diskar með.
Ef að þú hefur ekki valmöguleika á að geta sett tölvuna á standby þá ertu örugglega með þetta syndrom því að þetta eru sömu dræverarnir sem að gera þetta kleift.
Ég er t.d. með no name móðuborð og það var svona spes útgáfa af stýrikerfinu sem að fylgdi með tölvunni og þegar ég síðan setti inn venjulega útgáfu af windows þá kom þetta fyrir mig eins og þig og ég fór því og leitaði á þessum uppsetningardisk af þessum dræverum og þurfti ég að leita frekar lengi því að þetta voru svona 30 zip skrár sem að ég þurefti að opna og leita í einhverjun REadme skrám af því hvaða drævera þetta væri…
en að lokum þá kom þetta og ég náði að laga þetta..
Svo gæti verið að win2k vissi ekki að þetta væri atx kassi og þessvegna finnst henni eðilegt að slökkva ekki sjálf á henni af því að hún heldur að það sé off takki á vélinni. Því þarftu að stilla það..
en annars er það þetta hérna
http://support.microsoft.com/support/kb/articles/Q266/1/69.ASP sem að þú þarft að fara í gegnum og laga þetta, þarna var einmitt að þú sæjir bara svartan skjá þegar þú gerir shut down og hægt er að sjá lausnir þar..