uuuu ekki nota easy cd creator og þú þarft ekkert að setja upp drif í windows….. nema að þetta væri sköttsí eða RAID sem þurfa drivera fyrir…
Fáðu þér NERO! www.adaptec.ccom
Ég er með 2 drif í tölvunni minni
Einn 10X DVD drif sem að ég nota til að lesa allt
10X skrifara sem að ég nota fyrir alla mína skrifun (ég nota hann bara fyrir skrifun og það fara engir kámugir eða rispaðir diskar nálægt honum, þetta kallast að fara vel með leikföngins sín)
4X skrifara sem að ég er ennþá með í tölvuni af því að þessi fjandi getur lesið allan andskotann, sama þótt að það væri búið að plaffa diskinn með hríðskotabyssu þá læsi hann helvítið.
Það er engin ráðlegging að fjarlægja drif úr tölvunni, ef að hitt drifið virkar voða illa ef að hitt er að vinna eitthvað, þá er bara að setja það sem MASTER í jumper stillingunum og það fær FORGANG á CPU fram yfir hitt drifið og þá getur það ekki hægt á hinu..
ATH!
UDMA er ekki enabled í win2k og þú verður að hafa það á ef að þú ert ekki með einhverja 1000mzh tölvu, annars klikkar skrifunin oftast hjá þér..
Ef að einhverjir vilja vita hvernig það er sett á þá getur hann beðið um það hér og ég skal reyna svara honum ef að einhver er ekki búinn að svara honum fyrir..