Er þetta eitthvað glænýtt?, ef svo er hefur eitthver testað þetta?
eitthvað varið í þetta, er að fara kaupa mér nýja vél og langar að testa eitthvað nýtt en ef þetta er eins og ME eða álíka þá sleppi ég því.. bara spurning um hvort þetta sé meingallað :)
þetta er aðeins hraðvirkara en venjulegu windows, það er sérforrit fyrir allt, t.d video, lög, forrit,og ef þú ert með sjónvarpskort sem styður windows media center þá geturu horft á sjóvarp gegnum það og tekið upp á harðadiskinn, sama með útvarp. mér finnst þetta fínt en þú verður að fá drivera sem styðja 64x myndi ég segja
ég er með sjónvarpskort og svona, en ég er að fara fá mér nýja tölvu, shuttle og það kemst ekkert svona auka dót í hana þannig ég efast um að sjónvarpskortið verði mikið notað, ætli maður fái ekki bara xp pró, eða er þetta gott fyrir leiki and so on ?
sko, það sem ég er með, það er í hakki ég er nebbla með multiboot,(tvö stýrkerfi sem ég valið um í ræsun. ég er þá ekki viss hvernig leikir virka í henni, samt held ég að það fari bara eftir hraða tölvunar, samt er þetta hannað fyrir media skrár og .jpeg og þannig myndir, ég held að ef þú ert að fara að fá þér nýja tölvu og ef þú notar ekki sjónvarpskost mikið ættiru bara að fá þér windows xp professional eða home edition ;)
ok takk, en eitt sem ég var að spá í… hver er helsti munurinn á pro og home, munar slatta í verði en ég verð aldrei var við neinn mun hjá mér í xp pro og hjá öðrum í home :S veist þú það ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..