þegar hann kemur geturu spurt hann hvort það sé í lagi að installa microsoft windows xp media center edition þegar maður er með XP venjulega og hvort á að gera upgrade eða install
Ef þú átt nóg af MB/GB þá ættirðu að geta sett WinXP MCE inná þó þú sért með WinXP venjulega. Svo þegar það er búið þá kemur bara valmöguleiki í Boot Screen um hvaða Windows þú vilt starta.
ég er með sirka 13gb laust, ég dl diskunum og ég get ekki sett þá á disk. hvernig virkar það þá? þegar ég prufaði að gera update og boot screen dótið, þá þurfti ég að setja annan disk í. ég notaði d-tools til að byrja installið
ég held samt að ég sleppi þessu. ég fann visual style-inn sem er í MCE 2005 og ég er ekki með sjónvarpskort svo þetta skiptir ekki máli. þegar ég fæ mér nýja tölvu sem verður vonandi með þetta eða þá installa ég því bara þá
ný vandræði í tölvunni. núna kemur alltaf þegar ég restarta eða kveiki á tölvunni windows xp professional eða setup það er alltaf valið á setup en hvernig læt ég vera alltaf farið inní windowsið sjálft
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..