Samt 17. maí 2005 - 02:07:27
k k k ég er búinn að lesa þetta allt saman og sjá hve mikið junk þetta er hjá þér. Sérsaklega Daemon Tools. Veistu hvaða forrit það er? K skiptir engu en ég er með þetta forrit á öllum tölvum sem ég á, gömlum sem nýjum, og það hefur ekki breytt Windowsinu á einni einustu tölvu hjá mér. Það sama er með Tuneup Utilities það skemmir ekki heldur tölvuna. Það þýðir ekkert að henda þeim útaf þetta eru bara hackarar sem eru að sniffa forritin hjá manni og flikta þau.
Þannig að ég ráðlegg þér bjagni að ekki hlusta á hann heldur skaltu taka alla diskana þína saman í hrúgu og byrja á því að kaupa þér góðan eldvegg (Firewall) og gott vírus forrit. Ég mæli sérstaklega með McAfee Firewall og ZoneAlarm Virusscan. Þessi tvö bjarga tölvunni þinni. Svo skaltu gera Backup af öllu þínu persónulega dóti og formata tölvuna þína, setja upp Windows XP Pro, setja allt aftur inná tölvuna þína og setja eldvegginn og vírusvarnarforritin í gang.
Þú mátt alveg fá þér Daemon Tools bjagni það skemmir ekki tölvuna ef þú ert með góðar varnir. En, ég mæli með að þú látir Windows Firewall í SP2 á OFF.
Rólegur á fullyrðingunum kallinn!
Var einhver að segja að þessi forrit skemmi tölvur? Forritin sjálf verða heldur ekki fyrir barðinu á trojan, en Alchohol 120% og Clone CD geta valdið conflictum í Windows og sérstaklega í Windows XP Home. TuneUp Utilities 2004 er í lagi en TUU 2003 rústar sp2. TuneUp Utilities er þ.a.a. fyrir menn eins og þig sem þekkja ekki Windows stýrikerfið, forritið hefur enga fídusa fram yfir það sem má finna í stýrikerfinu sjálfu.
Ráðleggingin að uninstalla forritum áður enn annað er aðhafst, er nokkuð sem við sem vinnum við stýrikerfi gerum, e.k. útilokunaraðferð.
Það skiptir engu máli hvort tölvan sé ný eða gömul sem þú ert með Daemon Tools á og jú, ég þekki það forrit mæta vel og ef þú hefðir skilið ögn af því sem ég sagði, þá hefðir þú séð að ég sagði að maðurinn gæti sett þessi forrit aftur í tölvuna.
En það er gallinn með svona vettvang að þetta er eins og að bilanagreina í gegnum síma, erfitt þegar hinn aðilinn kemur ekki með nægar eða réttar upplýsingar. Verst er þó þegar menn eins og þú koma með innlegg í restina og segja viðkomandi að formata, það sýnir líka að þú last ekki rassgat af því sem var skrifað.
Bjagni vildi ekki formata því hann á ekki tölvuna sem hann var með í höndunum.
Daemon Tools skemmir ekki tölvur góði minn.
Service Pack2 er með innbyggðan eldvegg og einkennileg ráðlegging hjá þér að slökkva á honum.
Og þetta verður einhver að ramma inn:
þetta eru bara hackarar sem eru að sniffa forritin hjá manni og flikta þau.