Það er ekkert vandamál. En reyndar virkar það þannig að þú velur í startup hvort stýrikerfið þú ætlar að nota. Það er reyndar alveg stolið úr mér hvað forritið heiti
Ef þú ert með 98 uppsett, þá seturðu bara XP diskinn í og setur það upp líka. Það er reyndar langt síðan ég hef gert þetta, en uppsetningin spyr þig hvort þú sért að uppfæra, eða hvort þú viljir hreina uppsetningu. Ef þú velur að setja upp hreint, þá velurðu bara að setja XP upp í annarri möppu en win 98. Þá er til dæmis win 98 uppsett í c:\Windows en XP í c:\WinXP
Þegar þú startar tölvunni, þá ertu spurður hvort stýrikerfið þú viljir nota.
Ég er ekki viss, en þú verður allavega að passa þig á því að win 98 getur ekki verið á NTFS skráarkerfi. Þegar þú formattar diskinn verðurðu að hafa FAT16 á harða disknum sem á að geyma win 98.
af einhverjum ástæðum get ég bara haft NTFS. ég hef reynt að formatta diskinum og gera nýtt partition, bæði primary eða logical drive. er þetta útaf diskinum sjálfum? það er, er ekki hægt að hafa fat16 á þessum nýju hörðu diskum?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..