Hjálp er búin að reyna að setja inn Íslenska Windows,en þegar tölvar er búin að vinna í smá stnd,kemur alltaf hættir vegna villu CA 18R kannst einhver við þetta vandamál???
er með nýlega tölvu og office 2003 ef það segir eitthvað :(
takk fyrir þetta Ramage en ég veit ekki hvað Winxp fix 2 er,svo að ég held að ég hafi þetta ekki í tölvuni minni,er eitthvað annað sem þér dettur í hug? var með þetta í tölvuni hjá mér,og af asnaskap eyddi ég því ú(var að figta)og hefur mér ekki tekist að setja það aftur inn í tölvuna.Get ekki verið meira sammála þér með að hlutum er svo sannalega ekki fylgt á eftir eins og vera ætti,hafðu það gott. Kveðja gbhg
spurning að að það er sagt á heimasíðuni að stýrikerfi sem eru studd windows xp með þjónustupakka 1 ( sp1) nú er ég búin að setja upp server pakka 2 er það kannski málið,að mér takist ekki að setja Íslensku windows ??
Kveðja GBHG
hæ á ég þá að sleppa að fara inná þessa síðu sem þú nefndir fyrst? reyndar er sama með office pakkan á Íslensku hjá mér,nema að sá munur er að ég næ að hala hann inn,en samt breytist hann ekki yfir á Íslensku,þótt að tölvan keyri hann inn á þess að mótmæla eins og með windows pakkan,er nokkuð sem ég get gert en að fara með hana til ejs sem ég keypti hana? er orðin ráðalaus.
Kv GBHG
því miður virkaði ekki að setja þetta inn aftur,spurning hvort að mér hafi kannski tekist að eyða út einhverju við að vera að fikta svona,þess vegna gangi þetta ekki hjá mér:(
verð sennilega að játa mig sigraða.
Takk samt kærlega fyrir hjálpina