Það er svoldið erfitt eða með öðru orði DÝRT að uppfæra windows því að sumar uppfærslur eru alveg uppí 500mb og meira og með kostnaðinum sem síminn hefur uppá að bjóða þá kostar það:
500*2,5= 1.250kr bara fyrir eina uppfærslu sem kemur kannski að góðum notum en 1.250kr er OF mikið fyrir mig allavega.
Er ekki kominn tími til að gera eitthvað í þessu? Ég meina það er rándýrt að halda tölvuni sinni í góðu formi….
500mb??? nei nú ertu að kidda mig! það er kannski í mesta lagi 20mb þá er ég að tala um crytical updates og það eru aðal updatinn hitt er bara eitthvað sem kemur í XP SP2 pakkanum. Þannig ég veit ekki hvað þú ert að uppfæra! <br><br> - - - Of course, such an owerweening purpose did not develop all at once, There mere stories were the thing. They arose in my mind as “given” things, and as they came, separately, so too the links grew. - J.R.R. Tolkien *** LulliB
Það er ekki reyndar windowsið beint það er fyrir Driver: skjákortið og þar eru 2 uppdeit sem mælt er með að ég nái í eitt er 288mb og hitt er 170mb og þá er maður kominn nálagt 500mb.
Síðast þegar ég vissi þá er allt efni frá windowsupdate speglað á innlendum akamai speglum. Þar af leiðandi ókeypis (nema þú sért með tengingu þar sem þú þarft að greiða fyrir allt). <br><br><b>Revenant</b> You want me to KILL someone in COLD BLOOD, for MONEY? Thats horrible… unless you're really rich.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..